❖ แจ้งเคลมในกรณีได้สินค้าไม่ครบ หรือผิดเรื่อง โดยแจ้งระบุปัญหามาด้วยนะคะ เวลาแจ้งเคลมแผ่น รบกวนช่วยแจ้งปัญหาที่พบด้วยนะคะว่า
แผ่นมีปัญหาอะไร และมีปัญหาตรงจุดไหน ทางร้านจะได้เช็คจากต้นฉบับว่ามีปัญหาหรือไม่ จะได้ไม่ทำให้เสียเวลาในการส่งแผ่นแก้ไปให้ค่ะ
❖ กรณีแผ่นมีปัญหาตั้งแต่ 3 แผ่นขึ้นไป รบกวนส่งแผ่นกลับเพื่อตรวจสอบก่อนนะคะ กรณีตรวจสอบแล้วพบว่าแผ่นที่ส่งกลับมาไม่มีปัญหาแต่อย่างใด ทางร้านจะจัดส่งแผ่นเดิมคืนไปให้นะคะ
❖ ขอสงวนสิทธิ์เปลี่ยนให้เฉพาะหนังที่เปิดไม่ได้ และสะดุดมากจนน่าเกลียด แต่ถ้าเครื่องเล่นไม่อ่านแผ่นหรือไม่รองรับแผ่นไรท์ ไม่รับเคลมนะคะ น่าจะอยู่ที่เครื่องเล่นมากกว่า
❖ ส่งแผ่นแก้ 1 ครั้งต่อการสั่ง 1 ครั้งทุกกรณี รบกวนเช็คให้หมดแล้วแจ้งทีเดียวนะคะ ขออนุญาติจัดส่งแผ่นแก้ให้พร้อมกับออเดอร์รอบถัดไปนะคะ หากยังไม่มีออเดอร์ที่จะสั่งรอบใหม่ และต้องการแผ่นแก้ด่วน ทางร้านจะจัดส่งแบบลงทะเบียนไปให้ค่ะ ระยะเวลาในการเคลม 30 วัน นับจากวันที่ได้รับสินค้า.. (แจ้งเพื่อทราบนะคะ หากต้นฉบับปากและซับไม่ตรงกัน ทางร้านไม่รับผิดชอบนะคะ เพราะต้นฉบับเป็นแบบนั้น ทางร้านไม่ได้ทำซับเองค่ะ)
❖ ไม่รับเคลม - หนังไร้ท์ยาก หรือไร้ท์ไม่ได้ (Copy Protected) แต่ดูได้ไม่มีปัญหา เพราะทางร้านก้อต้องหาวิธีในการไรท์เหมือนกันค่ะ
•:*´¨`*:•.☆❤`•.¸¸.•´´¯`•• •:*´¨`*:•.☆❤`•.¸¸.•´•:*´¨`*:•.☆❤`•.¸¸.•´´¯`••
❋❋คำแนะนำ❋❋
✤ กรณีเปิดแล้วไม่มีเสียง หรือถ้าเป็นหนัง 2 ภาษา ให้กดรีโมทปุ่ม Audio เลือกภาษาที่ 2
✤ เปิดแล้วมีเสียงซ้อน 2 ภาษา ให้ดึงสาย Audio ที่เครื่องเล่นออก 1 สาย
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น